Tuesday, April 14, 2015

Vận chuyển hàng từ Canada về Việt Nam rẻ

Đôi nét về Canada – Vận chuyển hàng từ Canada về Việt Nam

Canada – quốc gia thuộc khối những nước phát triển. Đất nước có diện tích tương đương với lục địa Châu Âu này có lẽ không quá nổi tiếng bằng hàng xóm Mỹ ồn ào nhưng cũng có gần 200.000 kiều bào của ta sinh sống. Vì thế, nhu cầu dịch vụ vận chuyển chất lượng cao và uy tín giữa Việt Nam và Canada là thị trường béo bở để các công ty Việt Nam khai thác.

 

Nhu cầu mua sắm và vận chuyển hàng tại Canada đang được kiều bào tại đây rất cao.

Nhu cầu mua sắm và vận chuyển hàng tại Canada đang được kiều bào tại đây rất cao.

 

Vậy nên chọn công ty giao nhận nào uy tín cho những nhu cầu khác nhau như: chuyển hàng hóa từ Canada về Việt Nam để  kinh doanh, về cho người thân tại Việt Nam, du học sinh Canada muốn ship từ Canada Việt Nam.

Hãy đến với Dota , chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ gửi hàng từ Canada về Việt Nam. Với dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại Dota đảm bảo hàng hóa của bạn sẽ về một cách nhanh chóng, an toàn, bảo mật với cước phí tiết kiệm nhất.

Cách thức vận chuyển hàng bằng máy bay từ Canada về Việt Nam của Dota

Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi quý khách sẽ yên tâm là hàng hóa sẽ được giao đến tận tay người nhận trong thời gian sớm nhất. Hàng hóa của quý khách đã được đảm bảo bằng uy tín thương hiệu Dota và lương tâm nghề nghiệp.

Dịch vụ gởi hàng từ Canada về  Việt Nam

Chúng tôi luôn trả phí hàng không cao hơn để có được dịch vụ vận chuyển tốt nhất, bảo đảm quyền lợi và sự hài lòng cho quý khách hàng. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của chúng tôi luôn cố gắng hướng dẫn quý vị lấy hàng ra nhanh nhất.

Dịch vụ chuyển hàng từ Canada về phi trường Việt Nam

Dịch vụ chuyển hàng từ Canada về phi trường Việt Nam

Với dịch vụ chuyển hàng từ Canada về Việt Nam nhận tại phi trường sẽ giúp quý khách tiết kiệm rất nhiều với mức giá thấp nhất của chúng tôi gởi hàng trực tiếp từ Toronto về sân bay Tân Sơn Nhất và không hề đặt ra mức yêu cầu tối thiểu về trọng lượng.

Dịch vụ vận chuyển hàng từ Canada về Việt nam và nhận hàng tại văn phòng

Dịch vụ vận chuyển hàng từ Canada về Việt nam và nhận hàng tại văn phòng

Nhiều khách hàng đã từng gặp khó khăn khi làm thủ tục khai hàng Hải Quan, hoặc ở quá xa sân bay nên có thể mất rất nhiều thời gian cho việc nhận hàng tại phi trường.

Dịch vụ này cho phép người gửi hàng đóng tất cả các lệ phí và thuế cho người nhận ngay tại Canada. Chúng tôi giúp quý khách hàng giải quyết vấn đề khó khăn – đó là thủ tục khai quan và chúng tôi giao phát đến tận tay người nhận

Xem thêm :http://dogenta.Com/vn/van-chuyen-hang-bang-may-bay-tu-canada-ve-viet-nam/

 

0 comments:

Post a Comment