Tuesday, April 14, 2015

Dịch vụ gửi hàng từ Nga về Việt Nam

Tại sao dịch vụ vận chuyển hàng từ Nga về Việt Nam lại phát triển nhanh đến như vậy?

Nga (tiếng Nga: Россия, chuyển tự. Rossiya, IPA [rɐˈsʲijə]), quốc danh hiện tại là Liên bang Nga (tiếng Nga: Российская Федерация (trợ giúp·chi tiết), chuyển tự. Rossiyskaya Federatsiya, IPA [rɐˈsʲijskəjə fʲɪdʲɪˈraʦəjə]), là một quốc gia ở phía bắc lục địa Á – Âu (châu Âu và châu Á).

Sự phục hồi kinh tế này cùng với cố gắng cải tổ của chính quyền trong các năm 2000-2001 để thúc đẩy cải cách về cấu trúc đang bị thụt lùi, đã làm tăng sự tin cậy của các nhà kinh doanh và đầu tư về triển vọng của nền kinh tế Nga trong thập niên thứ hai của thời kỳ chuyển đổi.

 

jul_18_2012

 

Nga vẫn dựa chủ yếu vào xuất khẩu hàng hóa, cụ thể là dầu mỏ, khí đốt, kim loại và gỗ, các mặt hàng này chiếm trên 80% kim ngạch xuất khẩu, điều này làm cho Nga dễ bị thương tổn vì các biến động giá cả trên thị trường quốc tế.

Trong những năm gần đây, nền kinh tế Nga đã nhắm nhiều hơn vào nhu cầu về các mặt hàng tiêu dùng trong nước, là lĩnh vực có mức tăng trưởng trên 12% mỗi năm trong giai đoạn 2000-2004, chỉ ra sự lớn mạnh dần lên của thị trường nội địa.

Vì thế việc dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Nga về Việt Nam được người tiêu dùng Việt Nam và kiều bào tại đây ưa chuộng bởi hàng hóa tại Nga chất lượng,  mẫu mã phong phú, đa dạng.

Hiểu được điều đó, Dota sẽ giải quyết mọi nhu cầu của quý khách. Bạn muốn mua bất kỳ sản phẩm nào tại Nga đều có thể sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Nga về Việt Nam. Với một cú Click chuột, đơn hàng bạn vừa order sẽ được Dota xử lý nhanh chóng trong vòng 1-2h.

 

reuters_russia_kremlin_06Mar12-878x572

 

Hướng đến mục tiêu trở thành đối tác cung cấp các dịch vụ chuyển hàng, vận chuyển và nhận order đặt mua hàng Nga tốt nhất tphcm cho quý khách, công ty Microlink phấn đấu đem đến cho quý khách những sản phẩm hàng hóa từ Pháp  có chất lượng tốt nhất.

Quý khách giờ đây có thể tạm biệt cách mua hàng cũ kỹ như nhờ người thân, bạn bè xách tay, hay mua trực tiếp bằng thẻ visa…để sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Nga về Việt Nam nhanh chóng tại Dota.

 

2

 

Dịch vụ gửi hàng từ Nga về Việt Nam tại Dota có gì đặc biệt?

Khi đến với dịch vụ chuyển hàng từ Nga ship về Việt Nam chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn miễn phí tận tình, hỗ trợ mua hàng Séc đúng link theo ý muốn, giúp quý khách tiết kiệm chi phí kèm dịch vụ hậu mãi tốt nhất thị trường.  Sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Nga về Việt Nam, quý khách nhận sẽ được :

- Thông  báo cụ thể hành trình vận chuyển hàng hóa tới khách hàng khi hàng hóa đến nơi.

- Đảm bảo thời gian nhận vận chuyển hàng từ Nga về Việt Nam trong khoảng thời gian nhanh nhất

- Bồi thường 100% giá trị đơn hàng trong trường hợp hư hỏng về phía vận chuyển

- Cung cấp thùng Carton, phong bì bảo vệ chứng từ miễn phí, cho quý khách ship hàng từ Nga hài lòng nhất.

- Giao hàng nhanh chóng nhất thị trường từ Nga về Việt Nam

- Khuyến mãi bất ngờ, thường xuyên khi đặt mua order hàng từ Séc về Việt Nam…

Xem thêm :http://dogenta.Com/vn/goi-va-chuyen-hang-bang-may-bay-tu-nga-ve-viet-nam/

0 comments:

Post a Comment