Monday, April 13, 2015

Vận chuyển hàng từ Ấn Độ về Việt Nam

Vận chuyển hàng từ Ấn Độ về Việt Nam

Vận chuyển hàng từ Ấn Độ về Việt Nam

 Vận tải hàng từ Ấn Độ về Việt Nam

 Chuyển hàng bằng máy bay từ Ấn Độ về Việt Nam

Dota dù không là đơn vị tiền phong trong ngành ận tải, nhưng chúng tôi được sinh ra để phục vụ tối đa nhu cầu du nhập hàng hóa cho toàn bộ\ Khách hàng trong, ngoài nước.

Chính sự phối hợp trong việc cung cấp chuỗi dịch vụ đã giúp chúng tôi có thêm nhiều Khách hàng hơn trong những năm qua.

Công ty chuyển phát nhanh Hoàn Hảo hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ gửi hàng từ Ấn Độ về Việt Nam uy tín, bảo đảm, giá rẻ nhất thị trường.

Bên cạnh dịch vụ chuyển phát nhanh đi Ấn Độ và hơn 220 nước khác trên thế giới đã in dấu ấn trong lòng nhiều khách hàng thì dịch vụ gửi hàng từ Ấn Độ của Dota cũng nổi bật không kém, lôi cuốn sự để ý của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.

Vận chuyển hàng từ Ấn Độ về Việt Nam

Dota là công ty chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đến trên 200 nước và vùng cương vực trên toàn thế giới, chúng tôi  kiêu hãnh là một trong những công ty có chất lượng dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam trong nhiều năm qua.

Hiện giờ, chúng tôi có các gọi dịch vụ đa dạng, bao gồm dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa, hồ sơ bảo đảm, dịch vụ door-to-door (dịch vụ nhận và phát tận nhà) , nhập hàng hóa, vẫn chuyển với giá rẻ bất thần từ Ấn Độ về Việt Nam .

Với chính sách ưu tiên giá cho khách hàng mới, khách hàng chuyển với số lượng lớn, chúng tôi mong muốn được là đối tác dài lâu của bạn.

Khách hàng của Dota sẽ được bảo đảm hàng đến tay nguời nhận phê duyệt việc theo dõi hàng trực tuyến qua mạng Internet. Chúng tôi bảo đảm việc thông tin ngay cho khách hàng ngay khi hàng đến tay người nhận nhận hàng.

Hiện giờ Dota  cũng là thành viên của Dota tại Đài Loan, được thành lập năm 1985, và chuyên về lĩnh vực phát chuyển nhanh hàng hóa.Chúng tôi có nhiều văn phòng chi nhánh ở các nước như Đài Loan, Trung Quốc, Hoa Kỳ, Hong Kong… để phục vụ dịch vụ door to door về hàng phát chuyển nhanh.

Tại Việt Nam, với thương hiệuDota, chúng tôi được các hãng chuyển phát nhanh như UPS, DHL, TNT, FEDEX tin tức và ký giao kèo với giá ưu đãi để phát triển sản phẩm của họ.

 Bởi vậy xin hãy để chúng tôi làm an lòng quý khách khi muốn gửi hàng hóa , chứng từ Quốc tế.

 

0 comments:

Post a Comment