Tuesday, September 6, 2016

Nó cảm thấy trơn nhưng dưỡng ẩm và có một ánh đẹp

Nó cảm thấy trơn nhưng dưỡng ẩm và có một ánh đẹp, tinh tế mà không có trông như một Son môi bóng nhũ. Nó có một xu hướng chảy máu vào môi dòng, mặc dù, và đó là một vấn đề lớn.

Đối với quyền lực ở, tôi nghĩa là không thể đưa nó đi. Bên dưới tất cả những gì trơn bóng, nó là gần như là một vết Son môi. Tôi cọ xát môi của tôi với khăn giấy, và họ vẫn nhìn khá darn màu hồng.Điều này có thể là những gì tôi nhìn mãi như thế, nhưng tôi là OK với điều đó.




Son môi Guerlain

Tôi thích nó, nhưng nó có giá trị $54 (cộng với thuế)? Ehhhhh. Tôi không nghĩ như vậy. Tôi đã dành quá nhiều suy nghĩ xem xét này, "những gì tôi nghĩ?! Đó là quá đắt!"

Son môi Revlon 7

Tôi bắt đầu để mong muốn tôi đã chỉ áp dụng tester trực tiếp vào miệng của tôi trong các cửa hàng vì vậy tôi có thể thử trên cây son mà không thực sự phải trả cho nó. (Nguy cơ thấp bắt một cái gì đó kỳ lạ từ tester vs $54 (cộng với thuế.))



Bao bì là, tất nhiên, ngoạn mục. Nhưng tôi nghĩ rằng bất kỳ Son dưỡng môi Guerlain  sẽ được cứng-ép để có giá trị $54 cộng với thuế, đặc biệt là khi Revlon làm Son môi tuyệt vời cho $8 và MAC làm cho chúng cho $12.

Cây Son là tốt, nhưng về cơ bản tôi nghĩ rằng tôi thực sự chỉ cần bỏ ra $54 (cộng với thuế) trên một cây son nhỏ gọn. Tôi đã luôn luôn muốn một cây son nhỏ gọn, nhưng tôi có thể tìm thấy một cổ điển trên Etsy cho khoảng $30 hoặc hơn. Nếu tôi giữ này tốt đẹp, mặc dù, có lẽ tôi sẽ có thể để de-pot Son môi Revlon vào các thùng chứa khi Guerlain chạy ra ngoài. Tôi sẽ chỉ cần có để giữ nó khỏi bị trầy xước trước khi điều đó xảy ra.

0 comments:

Post a Comment