Tuesday, September 6, 2016

Đẳng cấp son cho nàng yêu thích vẻ đẹp hoàn mỹ

Đẳng cấp son cho nàng yêu thích vẻ đẹp hoàn mỹ 
Nhắc tới các dòng son cao cấp, không thể không nghĩ đến Guerlain. Son Guerlain vốn nổi tiếng bởi vẻ đẹp hoàn hảo từ hình thức đến chất lượng. Được sáng tạo bởi nhà thiết kế trang sức nổi tiếng Lorenz Bäumer, thỏi son này có hình dáng vô cùng tinh xảo và độc đáo, trông như một chiếc "phi thuyền". Chính vì sự tinh vi, cầu kỳ này mà lần đầu tiên sử dụng tôi phải loay hoay mất một lúc mới mở được thỏi son. Bạn cần rút nhẹ thân son, phần vỏ "phi thuyền" sẽ tách đôi, để lộ hai chiếc gương nhỏ.
Chất son mịn mướt , có chứa thành phần chống lão hóa giúp môi mọng và mềm 
Cho quá khứ vài tuần tôi đã indulging xu hướng của tôi muốn ăn mặc như một bà già ưa thích. Phụ nữ tuổi có nó được thực hiện. Bạn nghĩ rằng bạn đang miễn phí trong độ tuổi 20 của bạn? Hãy tưởng tượng bao nhiêu thêm miễn phí bạn sẽ được khi bạn đã cũ đủ rằng bạn không còn phải lo lắng về sự nghiệp thăng tiến hoặc "có tất cả" hoặc nếu bạn nghĩ rằng một số dude ngày tiêm của quẹt máy đi tắt như "chát tai." Và khi bạn đã cũ như vậy mà mọi người chỉ nghĩ rằng nó là đáng yêu khi bạn uống vào buổi sáng, thay vì chỉ cần suy nghĩ bạn là một mess sloshy những người còn lại trong tương lai của mình tại Cabo trên nghỉ mùa xuân.



Khi tôi nghĩ về các phụ kiện làm đẹp "bà già", tôi có xu hướng nghĩ Guerlain. Đó là lẽ công bằng cho Guerlain, nhưng Guerlain là một thương hiệu trường cũ và có như vậy mạnh mẽ sang trọng, mang phong cách vintage đóng gói, nó luôn luôn làm cho tôi nghĩ về một bà già với một bàn trang điểm hoang sơ.

Cũng trang điểm của họ là cực kỳ tốn kém. Tôi không biết nhiều phụ nữ trẻ, chi tiêu $54 trên một ống Son môi, trừ khi họ quản lý để có được bàn tay của họ trên một ấn bản giới hạn màu bởi Tom Ford.


Nhiều người cho rằng sự khác biệt chính giữa các Mỹ phẩm cao cấp và các nhà thuốc Mỹ phẩm là bao bì, và đó cũng có thể là đúng sự thật, nhưng Guerlain của bao bì là tuyệt đẹp. Heck, bao bì đó là cụ thể lý do tại sao tôi quyết định cuối cùng thử Son môi "Rouge G" phồng lên nhiều.

Dòng son môi Guerlain Rouge G đến compacts bạc nặng với xây dựng trong gương. Họ trông giống như viên đạn bạc và cảm thấy nặng và đáng kể trong tay của bạn. (Mặc dù trọng lượng có thể nhận được một hỗ trợ từ tác động tình cảm của suy nghĩ, "crap thánh, đã làm tôi chỉ cần chi tiêu $60 một ống Son môi?")

0 comments:

Post a Comment