Monday, September 5, 2016

Guerlain Rouge g 71 màu Girly là sản phẩm cao cấp

Một trong những lý do khiến phụ nữ mệt mỏi, không chỉ về mặt thương mại, sự đa dạng sắc màu mà còn bởi thiết kế đặc biệt ấn tượng sâu đậm chỉ thấy Oh cũng đủ làm trái tim tôi tan chảy. Thay vì được thiết kế như một khối hình trụ hoặc hình vuông Son môi quen thuộc, Christian Louboutin lại hoạt của một chai nước với đáy hình trụ dài móng vuốt sắc nét đầy kiêu ngạo và nắp trông giống như một chiếc vương miện. Đặc biệt là ở phía trên của nắp của con trai cũng có một vòng nhỏ để lồng dây cho người sử dụng và đeo Son môi trên cổ như một đồ trang sức. Không chỉ đơn thuần là một cây son trang điểm, son Christian Louboutin đã trở thành một lớp học đồ trang sức và trường hợp của bất kỳ cô gái sành điệu nào.

Tom Ford



Trước khi xuất hiện cây son Christian Louboutin, Tom Ford thương hiệu từng thuộc dòng Son môi đắt nhất của thế giới với giá 52 USD (khoảng 1. 2 triệu USD) và một cây son mini cũng giá 32 USD (khoảng 700 nghìn USD), vì vậy mà phụ nữ Việt Nam ngày đêm vẫn khao khát được sở hữu trên bàn trang điểm của mình. Tom Ford không có showroom chính hãng ở Việt Nam, các tín đồ đam mê Tom Ford chỉ có thể mua của theo hình thức, làm thế nào để cửa hàng với mức giá dao động khoảng 1. 4-1. 5 triệu/vàng thỏi.

Cây son giá triệu nhưng vẫn làm cho phụ nữ tự mua

 
Phụ nữ Việt Nam luôn được đắm mình trước sự xuất hiện của sang trọng, tinh tế của Tom Ford. Con trai có một thiết kế vuông, góc cạnh như vậy chắc chắn với viền kim loại bóng. Son môi với vẻ "nam tính" lần lượt chứa sự quyến rũ của "phụ nữ" với những từ ngữ rất riêng của Tom Ford ở đầu trang.Son Tom Ford luôn luôn có một mức giá rất cao, nhưng sau khi sở hữu, bất kỳ cô gái nào cũng thốt lên: Tom Ford Son môi thực sự là giá trị đầu tư mà bạn biết. Bản chất mềm mượt, trượt qua cây son môi như satin, lớp mềm và vuông góc trong không ngờ.


Cây son giá triệu nhưng vẫn làm cho phụ nữ tự mua.
Chanel luôn luôn là biểu tượng của các cấp, vẻ đẹp cổ điển vô tận. Hầu như bất kỳ cô gái có thể yêu một Son môi Chanel đen tuyệt đẹp vàng mạ, sau đó rất mềm môi lên khi mượt, bền. Chanel giữ kiểu dáng cho Son môi cổ điển thanh cho nhiều năm và nó đã luôn luôn được nằm trong danh sách là mối quan tâm hàng đầu của phụ nữ. Son môi Chanel giá 35-36 đô la, và giá về Việt Nam để về từ 900-1 triệu đồng, khá đắt tiền so với mặt bằng chung nhưng không bao giờ đã khiến phụ nữ Việt không ngừng điên.

Về Guerlain Rouge màu Girly 71 sản phẩm



Guerlain Rouge g 71 màu Girly là sản phẩm cao cấp của Guerlain, nhà sản xuất Mỹ phẩm tại Pháp với dòng có uy tín của sản phẩm và chất lượng. Guerlain Son môi hay con tàu vũ trụ, loại dưỡng nhưng có kẹp rất dài như là cũng như tăng tốc độ lên màu chuẩn, quyến rũ hơn nhờ màu sắc nổi bật và tinh tế và sang trọng. Guerlain 71 Girly là lựa chọn tuyệt vời cho phụ nữ ngày nay.

Guerlain Son môi  màu Girly 71


Con trai Guerlain, Guerlain 71 Girly mang đến sự hài lòng cho khách hàng không chỉ vì các hình thức sang trọng của tầng lớp, mà còn bởi chất lượng, cho đôi môi luôn mềm mại và ấm áp khi trong sử dụng. Tông màu hồng fuchsia với hiện đại nhưng lịch thiệp và đằm thắm, Son Guerlain Rouge G 71 màu Girly mang lại cho bạn sự quyến rũ và vẻ đẹp nổi bật nhất khi đứng trước đám đông.

0 comments:

Post a Comment